Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Một không gian phòng tắm được dùng bồn rửa, bồn tắm,…mà thiếu đi những chiếc rèm cửa với sắc màu tươi trẻ, tinh tế thì không đẹp và thư giãn như mong muốn. Dưới đây thiết kế nội thất tư vấn cho bạn chọn mẫu rèm cửa cho phòng tắm.
>> Cách chọn loại rèm cửa chống nắng cho văn phòng
>> Những tuyệt chiêu chọn rèm cửa để trang trí đón tết

Không gian phòng tắm được dùng họa tiết thiên nhiên đem đến cho bạn cảm giác thư giãn tuyệt đối luôn là chọn lựa đầy tinh tế. Khi bước vào đó bạn sẽ cảm nhận được sự gần gũi với thiên nhiên như được đắm mình vào thiên nhiên bởi màu xanh của bộ rèm cửa sổ đẹp và các màu sắc của đồ nội thất, sơn tường, sàn nhà trong không gian hay màu trắng của bồn tắm, bồn rửa,…Cách chọn màu sắc rèm cửa không chỉ đem đến cho phòng tắm của bạn thêm đẹp mắt, thư giãn, mà còn khiến cho không gian phòng tắm nhỏ của bạn thêm rộng rãi hơn so với diện tích thực vốn có.

Màu sắc rèm cửa phòng tắm đẹp lung linh


Bạn thường thấy rằng diện tích của phòng tắm thường thì không rộng như các phòng khác, nhưng nhờ cách bố trí các đồ nội thất và trang trí rèm cửa sẽ đem đến cho bạn một không gian tiện nghi, thích hợp. Tùy theo diện tích phòng tắm mà bạn chọn những chiếc bồn tắm và chiếc rèm cửa với chất liệu chống thấm, chống ẩm với kích thước sao cho phù hợp để chúng luôn mang lại cho bạn một không gian thư giãn tuyệt vời nhất.

Màu sắc rèm cửa phòng tắm đẹp lung linh


Chiếc rèm cửa cùng với màu sắc tự nhiên, hoa văn họa tiết thiên nhiên đem lại một không gian thư giãn, mỗi khi tắm bạn như được hòa mình vào thiên nhiên xanh mát. Ngoài ra, việc bài trí thêm những cây xanh chịu nước trong phòng tắm để đem thật nhiều hơi thở thiên nhiên vào trong căn phòng.

Màu sắc rèm cửa phòng tắm đẹp lung linh


Vẫn là không gian phòng tắm với diện tích nhỏ thì đối với những ai yêu thích sự nữ tính, ngọt ngào sẽ không thể bỏ qua bộ rèm cửa màu hồng nhẹ nhàng, mềm mại, lãng mạn mang đến bầu không khí trong lành và hài hòa. Không những chỉ có màu sắc rèm cửa là quan trọng mà cách trang trí đồ nội thất cũng phải sắp xếp sao cho có thẩm mỹ, bạn đừng trang trí quá cầu kỳ hoặc sử dụng nhiều đồ dùng như thế sẽ làm cho không gian của bạn thêm chật chội, khó chịu.

Màu sắc rèm cửa phòng tắm đẹp lung linh


Một chiếc rèm cửa với sắc hồng có họa tiết hoa kết hợp với không gian màu trắng và các đồ nội thất cùng màu sẽ mang lại sự ấn tượng, mềm mại mà không hề sến hoặc rối mắt. Ngoài ra, bộ rèm cửa màu hồng cùng họa tiết hoa cũng giúp không gian phòng tắm nhà bạn thêm sinh động mà không còn nhàm chán lạnh lẽo nữa.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Games

Tin tức