Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Trên thị trường ngày nay có nhiều chất liệu và kiểu dáng rèm để các bạn lựa chọn, nhưng không phải loại rèm nào cũng thích hợp với không gian ngôi nhà. Đây là một số tiêu chí chọn rèm cửa giúp căn hộ chung cư thêm rộng rãi và hiện đại.

Chọn rèm cửa dựa vào chất liệu

Với không gian như căn hộ chung cư thì rèm cửa được làm từ chất liệu đơn giản, ít họa tiết hoa văn là lựa chọn tốt nhất. Hãy lựa chọn rèm cửa có chất liệu là loại vải trơn, sáng màu để tạo cảm giác cho căn phòng được mở rộng hơn. Còn với rèm trơn ít hoa văn, chất liệu của nó dễ dàng nhìn thấy. Vì vậy, phải lựa chọn chất liệu thật tốt. Không nên mua các loại vải quá dày hoặc quá cầu kỳ vì như thế sẽ không tạo được điểm nhấn cho không gian.
rèm cửa cho căn hộ chung cư

Chọn rèm cửa với chất liệu đơn giản giúp mang sự cuốn hút cho ngôi nhà

Chọn rèm cửa đơn giản, ít hoa văn làm cho ngôi nhà càng trở nên nổi bật
Với phòng ngủ nên chọn rèm cửa 2 lớp với lớp bên ngoài dày màu tối để cản ánh sáng và tạo sự riêng tư, lớp trong là vải voan mềm màu sáng giúp cho khôn gian lãng mạn. Vào buổi sáng, bạn có thể kéo lớp rèm dày để ánh sáng chiếu vào. Về chất liệu nên chọn loại mỏng và nhẹ để việc hấp thu ánh sáng từ mặt trời hoặc ngắm cảnh bên ngoài một cách dễ dàng.

Chọn rèm cửa dựa vào số lượng rèm và độ dài của rèm

Chọn rèm cửa trong phòng khách hoặc phòng ngủ sao cho phù hợp mang lại sự ấn tượng, mềm mại cho không gian. Nhưng, không phải không gian nào cũng sử dụng rèm vì nếu quá lạm dụng, trong ngôi nhà nhỏ, khiến cho ngôi nhà trở nên chật chội. Vì thế hãy cân nhắc số lượng rèm thích hợp nhất và thường đối với căn hộ chung cư thì nên dùng khoảng 2 -3 bộ là tốt nhất.

rèm cửa phong thủy
Chọn rèm cửa dựa vào số lượng rèm và độ dài của rèm

Số lượng và độ dài là một yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn rèm cửa

Độ dài và số lượng rèm cửa cần phải phù hợp đối với cách bày trí của ngôi nhà
Những căn hộ chưng cư hạn chế về diện tích thì lựa chọn rèm cửa chạm tới tận sàn nhà sẽ làm cho không gian nhà như cao và rộng hơn. VÌ thế đừng ngần ngại hay tiếc mà lại chọn những rèm ngắn. Bởi vì điều đó không giúp ích gì trong việc tô điểm cho vẻ đẹp của căn phòng mà làm căn phòng trông thật thiếu thẩm mỹ và không gian như nhỏ lại.

Như vậy có thể nói mỗi nhà đều có một cách thiết kế nội thất riêng theo từng phong cách của gia chủ, thế nên lựa chọn rèm cửa cũng nên được xem xét kỹ càng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Games

Tin tức