Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Phòng khách được gọi là gương mặt của ngôi nhà, nên phòng khách luôn được lưu ý và quan tâm nhất khi thiết kế trong ngôi nhà. Để chọn lựa được sàn gỗ công nghiệp cho phòng khách làm sao để hài hòa, đẹp mắt. Sau đây là một số gợi ý, các bạn cùng tham khảo nhé.

>>Nên lựa chọn gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên?
>>Mẫu phòng bếp kết hợp với đồ nội thất giản dị nhưng đẹp không ngờ

Nên lựa chọn sàn gỗ như thế nào cho phòng khách

 Sàn gỗ có 2 nhóm chính là: sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên.

- Sàn gỗ công nghiệp: với mẫu mã đa dạng, phong phú và giá cả hợp lý, dễ lắp đặt, sàn gỗ công nghiệp ngày nay được xử lý với khả năng chống xước tốt và chống cháy, không bị co ngót và cong vênh. Giá cả của sàn gỗ công nghiệp cũng đa dạng từ giá thấp tới giá cao.

- Sàn gỗ tự nhiên: có ưa điểm là bền màu, chất lượng dùng được lâu. Nhưng sàn gỗ tự nhiên hay bị  co ngót, cong vênh. Giá thành tương đối cao so với sàn gỗ công nghiệp, mẫu mã ít hơn.  


Nên lựa chọn sàn gỗ như thế nào cho phòng khách

- Chọn lựa sàn gỗ sao cho màu sắc phù hợp với không gian trong phòng khách và tủ bàn tránh sự tương phản màu sắc gây ra tính tương phản khi nhìn vào.
- Nên chọn lựa màu sàn gỗ tương phản với màu tường để làm nổi bật lên các đồ nội thất trong phòng hơn.
- Một lưu ý nữa là nên lựa chọn màu sàn gỗ hợp với phong thủy để đem lại sự may mắn cho gia chủ.
- Tùy thuộc vào không gian phòng khách mà chọn màu gỗ sao cho thích hợp, đối với không gian nhỏ bạn nên lắp tấm gỗ bản to như thế sẽ giúp không gian nhà bạn trở nên rộng hơn. Còn với phòng khách rộng, bạn có thể chọn bất kì loại kích thước nào bản nhỏ hoặc bản to.
- Khi chọn sàn gỗ công nghiệp thì bạn nên quan tâm tới đặc tính của ván sàn gỗ về sự an toàn trong cốt gỗ, thường thường thì sàn gỗ Châu Âu luôn được ưa thích từ màu sắc tới chất lượng sản phẩm, an toàn cho người dùng. Sàn gỗ với đặc tính sử dụng lâu dài, nên các bạn nên chọn sàn gỗ có chất lượng tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Games

Tin tức