Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Bạn có ý định bài trí cho ngôi nhà mình thêm sinh động từ rèm cửa sổ. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này, vì dưới đây tôi sẽ mách cho bạn cách để chọn rèm sao cho vừa đáp ứng được nhu cầu dùng lại tiết kiệm chi phí.
 >> Trang trí phòng ngủ cho bé theo phong cách cổ tích
>> Nên lựa chọn gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên
Trên thị trường ngày nay có nhiều mẫu mã rèm cửa từ rèm vải cao cấp cho tới rèm vải đẹp giá r, với kiểu dáng và màu sắc phong phú đa dạng, nhưng lựa chọn thế nào cho thích hợp không phải chuyện dễ dàng. Vì thế bạn có thể tham khảo một vài lưu ý sau.

Nên lựa chọn rèm trực tiếp

Ngày cận tết, các cửa hàng rèm cửa thường tung ra rất nhiều sản phẩm độc đáo với giá cả khác nhau trên thị trường. Nhiều người khi chọn lựa thường hay so sánh giữa các loại rèm của các cửa hàng khác dựa trên gam màu vải. Nhưng trên thực tế việc làm này không đem lại hiệu quả, thậm chí còn sai lầm. Vì tuy vải có màu giống nhau nhau tùy chất liệu sẽ có độ bền và công năng khác nhau. Giá thành vì thế mà khác nhau. Nên cách tốt nhất thì bạn hãy đến các cửa hàng để chọn trực tiếp để hiểu kĩ hơn về chất liệu mà bạn sẽ mua.

Những tuyệt chiêu chọn rèm cửa để trang trí đón tết

Nên lựa chọn rèm trực tiếp thay vì chỉ tìm hiểu qua mạng

Tham khảo giá trước khi mua

Cùng đều là rèm vải giá rẻ nhưng mỗi cửa hàng sẽ bán với mức giá khác nhau. Không những thế, sản phẩm này không giống các sản phẩm phổ biến khác nên trước khi ựa chọn mua, hãy tham khảo giá tại các cửa hàng để có thể mua được rèm cửa chất lượng với giá thành hợp lý nhất. Nhưng do dịp cuối năm nên không ít cửa hàng tung ra các chiêu trò quảng cáo khuyến mại mua 2 tặng 1 hay giảm giá sốc…để thu hút khách hàng. Nhưng cũng đừng vì như vậy mà bị cuốn hút, hãy tỉnh táo vì nếu không bạn có thể sẽ mua phải hàng kém chất lượng.

Những tuyệt chiêu chọn rèm cửa để trang trí đón tết
Tham khảo giá trước khi mua sẽ giúp tiết kiệm chi phí

Chọn rèm phù hợp với kiến trúc

Với mỗi một ngôi nhà sẽ có thiết kế kiến trúc khác nhau và theo đó việc bài trí rèm như thế nào cũng phải tuân thủ theo nguyên tắc tương xứng và hài hòa với thiết kế đó. Mặt khác thì vấn đề tài chính cũng nên cân nhắc. Việc chăm chút đến màu sắc phù hợp với nội thất hay đường kim mũi chỉ là điều rất nên làm. Bên cạnh đó nếu nên quan tâm tới yếu tố phong thủy như vị trí treo rèm, màu sắc…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Games

Tin tức