Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Chắc hẳn đa số chúng ta đều đang băn khoăn không biết nên dùng chọn lựa loại gỗ nào để làm tủ bếp và đồ nội thất trong nhà mình. Nên lựa chọn gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên?

Với những người vẫn còn quan niệm cũ thì gỗ tự nhiên luôn luôn là sự lựa chọn tốt nhất đối với bạn, nhưng điều này không phải lúc nào cũng đúng vì trên thị trường ngày nay để tìm được gỗ tự nhiên loại tốt có thể dùng được lâu dài giống như trước đây rất là khó và dường như là không thể.

Nên lựa chọn gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên?

Lựa chọn vật liệu gỗ tự nhiên dùng trong làm đồ nội thất và tủ bếp

Ưu điểm

- Vân gỗ đẹp

- Bền theo thời gian  

- Bền với nước: đương nhiên là phải được sơn bả, tẩm sấy kỹ không hở mộng.

- Phù hợp với phong cách cổ điển, ấm cúng.

Nhược điểm 

- Co ngót, cong vênh: việc ghép nối các mảng gỗ lớn, rất dễ làm cho sản phẩm nội thất bị cong vênh, nứt nẻ theo thời gian sử dụng.

- Giá thành cao : vì các loại gỗ quý đã cạn kiệt.

Lựa chọn vật liệu gỗ công nghiệp trong làm tủ bếp và đồ nội thất

Với nguyên liệu chính từ gỗ tự nhiên, dùng các công nghệ sản xuất như công nghệ ép, dán khác nhau mà hiện nay vật liệu gỗ công nghiệp rất đa dạng, từ đặc tính cơ học của vật liệu đến tính thẩm mỹ ở bề mặt ... Có thể nói rằng, gỗ công nghiệp về mặt thẩm mỹ, đảm bảo yêu cầu sử dụng hiện nay không khác biệt lắm so với gỗ tự nhiên, thậm chí còn có nhiều đặc tính vượt trội hơn.

Nên lựa chọn gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên?


Ưu điểm
- Không bị cong vênh:  vật liệu gỗ công nghiệp này có đặc điểm ưu việt đó là không bị cong vênh hay không co ngót, ngay cả trong các mảng nội thất lớn.

- Giá thành hợp lý: Gia công gỗ công nghiệp thường đơn giản hơn so với gỗ tự nhiên, vì thế chi phí nhân công ít. Mức chênh lệch giá phụ thuộc vào từng loại gỗ khác nhau.

- Gia công sản xuất nhanh hơn

- Phong cách hiện đại, trẻ trung với công năng sử dụng cao.

Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi lựa chọn các sản phẩm từ các nhà sản xuất có uy tín, một trong số đó có thể kể đến là Thiết Kế Nội Thất, đơn vị chuyên  thiết kế, sản xuất, tư vấn và thi công tủ bếp gỗ có thương hiệu tại Hà Nội trong suốt thời gian qua cùng với nhiều kiểu mẫu mã, chất lượng đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng người sử dụng. Hãy sử dụng sản phẩm tủ bếp của Thiết kế Nội Thất để cảm nhận sự thay đổi hoàn hảo cho không gian bếp nhà bạn nhé !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Games

Tin tức