Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Điểm nổi bật trong thiết kế nội thất phòng ngủ của trẻ em mà đặc biệt là cho các bé gái, chính là thiết kế giường ngủ theo kiểu công chúa. Chắc chắn đây là chiếc giường sẽ làm bé yêu nhà bạn thích mên mẩn đấy nhé!

>> Chọn sofa như thế nào để phù hợp với phòng khách
>> Các mẫu tủ bếp đẹp và hiện đại cho các bà nội trợ

Giường ngủ kiểu công chúa trong chuyện Walt Disney


Các tác phẩm của Walt Disney từ rất lâu đã rất đỗi quen thuộc với  bé gái. Những câu chuyện cổ tích được tái hiện thành phim thật sinh động. Từ đây, ta có thể xây dựng nên những ý tưởng hay trong thiết kế nội thất phòng ngủ dành cho bé yêu. Các kiểu giường ngủ có hình dạng lâu đài, cỗ xe gỗ xinh xắn. Đây chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Những giường ngủ kiểu công chúa đáng yêu dành cho bé cưng nhà bạn


Trang trí giường ngủ kiểu công chúa dễ thương


Bên cạnh chú trọng lựa chọn kiểu dáng giường ngủ đáng yêu cho bé, thì bạn có thể kết hợp việc bài trí màn trắng mềm mại để tạo nên điểm nhấn trong phòng ngủ.

Những giường ngủ kiểu công chúa đáng yêu dành cho bé cưng nhà bạn


Một số gợi ý khác như bạn có thể đem những nhân vật cổ tích vào không gian nghỉ ngơi của các bé bằng cách tô điểm thêm cho bức tường bằng những hình vẽ sống động, đầy màu sắc. Lấy ví dụ như tái hiện lại cuộc sống của Bạch Tuyết bên bảy chú lùn hoặc buổi dạ hội của nàng Lọ Lem. Đồng thời chọn lựa màu sắc sao cho thích hợp với tính cách của bé. Thông thường các bé gái rất dịu dàng và màu hồng luôn là lựa chọn số 1.

Những giường ngủ kiểu công chúa đáng yêu dành cho bé cưng nhà bạn


Nếu bạn muốn mọi thứ trở nên đồng bộ, thì tất cả đồ nội thất cho con nên sử dụng chung một màu chủ đạo. Nên chú tâm hơn trong việc lựa chọn mềm và gối. Nếu chúng có các họa tiết hoặc hình ảnh thú vị thì sẽ hấp dẫn bé hơn.

Những giường ngủ kiểu công chúa đáng yêu dành cho bé cưng nhà bạn


Giường ngủ kiểu công chúa sẽ luôn đi đầu trong sự chọn lựa của cha mẹ dành cho cô con gái đáng yêu của mình. Hi vọng với bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số gợi ý hay nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Games

Tin tức